Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Xa hoa cảng du thuyền đẹp nhất của chúa đảo Tuần Châu

>>Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp của đảo và bãi tắm Tuần Châu
                       Điểm danh những nhà hàng ngon ở khu du lịch Tuần Châu

Đi du lịch Tuần Châu chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng phải thốt lên bởi vẻ đẹp "siêu sang" của khách sạn 5 sao trên biển bên Vịnh Hạ Long. Tuần Châu được xem là cảng du thuyền đẹp nhất Việt Nam tính đến bây giờ.

Cảng Tuần Châu

Cảng du thuyền Tuần Châu đáp ứng đến 200 tàu du lịch neo đậu tại đây. Cảng Tuần Châu có quy mô 150.000m2 (nằm sâu trong đảo Tuần Châu) với những hạng mục chính như nhà ga, nhà hàng, quán bar, siêu thị, khu biệt thự cao cấp. 

Cảng Tuần Châu thu hút khách du lịch nước ngoài tới đây 

Theo kinh nghiệm du lịch Tuần Châu, nơi đây còn có hệ thống nhà ga với đầy đủ dịch vụ phòng chờ máy lạnh với Internet, phòng điều hành khai báo cấp lệnh rời cảng, phòng hỗ trợ du khách thông tin vịnh và bán vé tham quan. Không chỉ là cảng tàu du lịch Tuần Châu thông thường, đây còn là điểm đến lý tưởng cho các du thuyền hạng sang trong và ngoài nước tham gia hành trình tham quan, khám phá vịnh Hạ Long. Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu, ông Đào Hồng Tuyển cũng sắm riêng cho mình hai chiếc du thuyền trị giá hàng triệu đô la neo tại bến. Quy mô của cảng có thể đáp ứng cùng lúc khoảng 200 tàu du lịch lớn nhỏ cập bến. Ngày 6/11/2012, du thuyền quốc tế cao cấp Montigne, quốc tịch Quần đảo Cayman lần đầu tiên cập cảng ngay sau khi được Bộ GTVT quyết định cho phép cảng tàu khách Tuần Châu được đón các phương tiện đường thủy nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét