Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Ngỡ ngàng trước bãi tắm tuần châu hè 2015

Mỗi hè lại đến bạn và đình sẽ có những dự định cho chuyến du lịch biển của mình. Nhiều du khách lựa chọn Tuần Châu làm điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Du lịch Tuần Châu khám phá vẻ đẹp của bãi biển xanh, sạch, đẹp ngay nhé.

Bãi biển Tuần Châu luôn thu hút khách du lịch đến nghỉ mát

Đến với bãi tắm Tuần Châu vào hè 2015 này du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước những đổi mới từ dịch vụ cũng như vẻ đẹp của bãi biển nơi đây. Bãi tắm Tuần Châu như khoác lên mình một diện mạo mới khi được chỉnh trang và mở rộng và tách hẳn với khu vui chơi. Nhưng vẫn kết nối một cách thuận tiện với các khu chức năng khác. Chính vì thế bãi tắm Tuần Châu tạo cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và thuận tiện nhất.

Đến Tuần Châu hôm nay bạn sẽ được tân hưởng nhiều dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn diện, trong đó nổi bật lên là hệ thống tắm tráng tự động ở đây. Đây là bãi tắm đầu tiên trên cả nước và duy nhất tại Hạ Long có hệ thống tắm tráng tự động đưa vào sử dụng trong mùa hè này. Không phải xếp hàng đợi tắm tráng như trước đây, nay du khách được tắm tráng bằng hệ thống nước tự động hiện đại và thuận tiện.

Hệ thống tắm tráng tự động ở Tuần Châu

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho du khách, ban quản lý bãi tắm Tuần Châu đã niêm yết công khai bảng giá, rõ ràng từ cổng và và dọc trong bãi biển. Đồng thời, duy trì đường dây nóng phản hồi để tiếp nhận những thông tin phản hồi, ý kiến từ phái khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khu du lịch Tuần Châu Hạ Long.

Để vào bãi tắm Tuần Châu bạn có thể mua vé với giá 40.000đ/lượt, song du khách rất hồ hởi, yên tâm về chất lượng dịch vụ ở bãi tắm này, bởi lẽ gửi đồ, tắm tráng, thay đồ, ghế ngồi được miễn phí hoàn toàn, chất lượng dịch vụ tốt hơn hẳn so với các bãi tắm khác.

Tuần Châu hôm nay ngày càng trở nên hiện đại hơn rất nhiều, chính vì thế du lịch Tuần Châu trở nên thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến đây nghỉ ngơi và thư giản. Đặc biệt trong mùa hè 2015 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét