Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Điểm danh những nhà hàng ngon ở khu du lịch Tuần Châu

Đi du lịch Tuần Châu - điểm du lịch hấp dẫn luôn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch đến đây nghỉ mát, đặc biệt là những ngày hè oi ả này. Đến Tuần Châu không chỉ tắm biển, nghỉ ngơi bạn còn có nhu cầu thưởng thức nhiều món hải sản ngon ở miền biển nơi đây. Mình xin chia sẻ đến bạn nhữngq nhà hàng tại khu du lịch Tuần Châu đăc biệt nổi tiếng dưới đây.

1. Nhà hàng Trung Hoa - Tuần Châu


Nhà hàng Trung Hoa Tuần Châu được xem là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng ở khu du lịch Tuần Châu. Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp nổi tiếng đến từ Bắc Kinh nằm trong nhóm đầu bếp chuyên phục vụ các yến tiệc quốc gia tại Trung Quốc thực hiện.

Tọa lạc tại tầng 2 Nhà ga cảng tàu du lịch Tuần Châu với sức chứa gần 500 khách, nhà hàng Yum Yum là một trong những địa chỉ ẩm thực tiêu biểu nhất cho loại hình ẩm thực Trung Hoa, lần đầu tiên có tại Quảng Ninh.
                                                      Nhà hàng Trung Hoa Tuần Châu

Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp nổi tiếng đến từ Bắc Kinh nằm trong nhóm đầu bếp chuyên phục vụ các yến tiệc quốc gia tại Trung Quốc thực hiện.

Tại nhà hàng Yum Yum, quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc biệt, như món gà quay da giòn, thịt kho tàu, thịt viên shizitou …

Với rất nhiều các món ăn Trung Hoa độc đáo tiêu biểu cho 8 trường phái ẩm thực của Trung Hoa được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Bắc Kinh, nhà hàng Yum Yum trở thành đại diện nổi bật, giới thiệu với thực khách những nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa. Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ.

 

2. Khu ẩm thực Tuần Châu


Nhắc đến những nhà hàng ở Tuần Châu, phải kể đến khu ẩm thực Tuần Châu - Nơi hội tụ các món ăn chọn lọc của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Là nơi tuyệt vời để quý khách lựa chọn tổ chức đại tiệc và yến tiệc với không gian lớn. Và nếu quý khách muốn có một khoảng không gian riêng cho những buổi họp mặt với đối tác, khách hàng hay bạn bè để cùng đối ẩm, Khu ẩm thực Tuần Châu cũng có nhiều phòng VIP lớn, nhỡ và nhỏ từ 15 đến 150 người. Các phòng VIP sẽ được trang hoàng, bài trí, phục vụ riêng cho quý khách khi có yêu cầu.
                                                          Khu ẩm thực Tuần Châu

Tọa lạc trên đường vào Câu lạc bộ biểu diễn cá heo và Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước, Khu ẩm thực Tuần Châu hiện ra thấp thoáng như lời mời mọc và quyến rũ thực khách.

Một không gian mang đậm nét kiến trúc phương Đông truyền thống, vừa mang một chút gì đó hoài cổ, yên bình, mộc mạc của Việt Nam xưa. Lối thiết kế giản đơn nhưng không kém phần thơ mộng pha lẫn sự sang trọng và ấm cúng. Thực khách không những được lôi cuốn bởi rất nhiều các món ăn ngon mà còn như lạc vào chốn cùng đình của các triều đại Việt Nam.

 Đến với ẩm thực Tuần Châu, quý khách sẽ được lựa chọn nhiều món ăn Ngon từ những thực đơn rất đa dạng và phong phú với giá cả phải chăng từ 150.000đ - 300.000đ/xuất, được khuyến mãi chương trình ca múa nhạc dân tộc khi đặt trên 300 xuất. Ngoài ra, chúng tôi còn có các món ăn nhanh Bắc Trung Nam với giá từ 30.000 - 50.000đ/xuất để phục vụ quý khách.

Ẩm thực Tuần Châu - Nơi hội tụ các món ăn chọn lọc của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Là nơi tuyệt vời để quý khách lựa chọn tổ chức đại tiệc và yến tiệc với không gian lớn. Và nếu quý khách muốn có một khoảng không gian riêng cho những buổi họp mặt với đối tác, khách hàng hay bạn bè để cùng đối ẩm, Khu ẩm thực Tuần Châu cũng có nhiều phòng VIP lớn, nhỡ và nhỏ từ 15 đến 150 người. Các phòng VIP sẽ được trang hoàng, bài trí, phục vụ riêng cho quý khách khi có yêu cầu.

Và một số nhà hàng khách như:  Yum Yum - Đảo Tuần Châu - Khu Du Lịch Đảo Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét